Advertisement

น้ำสลัดใสฝรั่งเศสเพื่อสุขภาพ French dressing ฝรั่งสอนมาอร่อยสุดๆ ! | Tasty Food OMG

น้ำสลัดใสฝรั่งเศสเพื่อสุขภาพ French dressing ฝรั่งสอนมาอร่อยสุดๆ ! | Tasty Food OMG วันนี้มาแชร์น้ำสลัดใสเพื่อสุขภาพ tasty food OMG channel ทำบ่อยเพราะง่ายเร็ว สูตรนี้สามีฝรั่งสอนให้ทำ สูตรน้ำสลัดไขมันต่ำเพื่อสุขภาพ ไม่ใช้นม ไม่ใช้ไข่ น้ำใสสามารถนำเป็นพื้นฐานสลัดน้ำใสเปลี่ยนรสชาติได้หลากหลาย
*** ต้องขอบคุณฝรั่งที่สอนทำน้ำสลัดสูตรนี้ หลังจากพบสูตรนี้ไม่ได้ทำน้ำสลัดสูตรอื่นซักเท่าไหร่ เพราะคนสอนชอบสูตรนี้เป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับของเขาเลย French dressing French Style OMG
เปลี่ยนรสน้ำส้มสายชูเป็นรสแอ๊ปเปิ้ล เป็นรสชาติไวท์ รสชาติเปลี่ยนได้หลากหลายมากมาย น้ำสลัดใสไม่ต้องตีไข่ขาว ไม่ต้องตีไข่แดง มีน้ำมันมะกอกใช้กินกับสลัดผัก สลัดผลไม้ สลัดใสนี้ยังกินได้กับธัญพืช
ใช้ส่วนผสมทุกอย่างธรรมชาติลงตัว เพื่อคนรักสุขภาพควบคุมน้ำหนัก ไม่มีครีมไขมันต่ำ น้ำสลัดใสใส่น้ำมันมะกอกน้ำส้มสายชู แนะนำให้ใช้ Balsamic Vinegar และ เติม Maggi ( แม็กกี้ ) อีกนิด รสชาตินี้ ทำครั้งแรกไม่เปลี่ยนใจไปทำสลัดน้ำใสสูตรคลีนสูตรอืนอีกเลย
สลัดน้ำใส น้ำสลัดเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักและคนรักสุขภาพ
น้ำสลัดใส เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โรคอ้วน เพราะมีส่วนผสมของเกลือและน้ำตาลที่น้อย แม้ว่าจะมีส่วนประกอบหลักเป็นไขมันพืช เช่น น้ำมัน มะกอก, รำข้าว, งา, ถั่วเหลือง น้ำมันเมล็ดองุ่น รับประทานในปริมาณพอเหมาะจะช่วยลด การเกิดโคเลสเตอรอลในเส้นเลือดลงได้ ถึงแม้จะเป็นน้ำสลัดแบบใสจะให้พลังงานน้อนกว่าแต่ก็ควรทานปริมาณที่พอเหมาะ

น้ำมันมะกอก น้ำส้มสายชู กระเทียม ฯลฯ รับประทานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ 2 ช้อนชาต่อวัน จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดตีบ ควบคุมระดับความดันโลหิต ช่วยเรื่องความจำของสมอง


น้ำสลัดฝรั่งเศส
ปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะให้พลังงานประมาณ 73 kcal

ส่วนผสมหลัก ได้แก่ น้ำมันมะกอก น้ำส้มสายชู มัสตาร์ด เกลือ และน้ำเชื่อม น้ำสลัดแบบฝรั่งเศสถือว่าเป็นน้ำสลัดที่ผู้ควบคุมน้ำหนักสามารถเลือกมาใช้ได้อีกชนิดเพราะมีปริมาณไขมันไม่สูงช่วยให้เจริญอาหาร ไม่ให้เลี่ยนจนเกินไป เติมมะนาวจะหอมเหมือนอาหารประเภทยำ อร่อยแบบบ้านอาหารไทย

ด้วยรักจึงแบ่งปันสิ่งดีๆ
Tasty Food OMG channel
#FrenchDressing #น้ำสลัดใสฝรั่งเศส #WeightLossRecipes #สูตรลับน้ำสลัดใสน้ำมันมะกอก

น้ำสลัดใสเพื่อสุขภาพ,Salad dressing,Healthy salad,ทำน้ำสลัดใส,น้ำสลัดคลีน,สูตรน้ำสลัดไขมันต่ำ,น้ำสลัดอร่อย,Sauce,Marinade,TASTY FOOD OMG,Low carb,Weight loss recipes,oil and vinegar,น้ำสลัดพื้นฐาน,น้ำสลัดฝรั่งเมียฝรั่ง,French dressing,Vinaigrette française,aderezo francés,Salatdressing,Veshja e sallatës,Σάλτσα σαλάτας,Salladdressing,Sos sałatkowy,სალათის გასახდელი,맛있는 샐러드 드레싱 만들기,おいしいサラダドレッシングを作る,

Post a Comment

0 Comments