Advertisement

ผมขาว หงอก ต้องปกปิดไหม แล้วใครแคร์ Hair style for greasy hair

ผมขาว หงอก ต้องปกปิดไหม แล้วใครแคร์ Hair style for greasy hair ผมขาว ไม่จำเป็นว่าเราจะดูแก่ขึ้น
ผมขาวถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดจากสวรรค์
จงยอมรับความเปลี่ยนแปลงเมื่ออายุ 40++
ทรงผมที่เหมาะกับเราก็ทำให้ดูดี เหมาะสม และห่างไกลจากสารเคมีเนื่องจากทำสีผมบ่อยนะคะ

greasy

Post a Comment

0 Comments