Advertisement

G R O W N U P - A.V x Trill V x MemoX | OFFICIAL VIDEO LYRICS |

G R O W N  U P - A.V x Trill V x MemoX  | OFFICIAL VIDEO LYRICS | Ok hello mọi người đây là bài nhạc đầu tiên của mình kết hợp cùng với 2 người bạn mình là Trill V và MemoX. Ban đầu nó chỉ là 1 demo mình viết trong lúc đang chán nản tuyệt vọng và mình chỉ muốn tìm một chút cảm xúc gì đó tích cực hơn thông qua âm nhạc này , và mình đã gửi demo này cho Trill V 1 homie thân thiết cũng đã lâu , 2 thằng cũng đã trao đổi nhiều về rap thông qua internet vì mình ở SG còn Vinh ở Cali. Và cuối cùng là Grown Up được ra đời , ai cũng có những ước mơ , ai rồi cũng phải lớn lên , tụi mình chỉ muốn đem lại 1 chút năng lượng tích cực cho mọi người thông qua bài nhạc này. Special thanks to Trill V vì đã chia sẻ cho mình rất nhiều thứ về âm nhạc này , shout out to MemoX vì lần hợp tác đầu tiên quá ưng ý , và cũng cảm ơn Zahin Records & T-Nix đã hỗ trợ tụi mình về phần thu âm và video lyrics cho bài nhạc này.

Prod. by : Guala Beatz
Record , Mix & Master by : Zahin Records
Compose by : A.V x Trill V x MemoX
Video Lyrics by : T-Nix

Vui lòng không re-up dưới mọi hình thức , xin cảm ơn !

LYRICS

Post a Comment

0 Comments